Quảng Ninh: Khai mạc chương trình 'Vân Đồn chào hè 2021'

Ngọc Anh 25/04/2021 13:24

Ngày 24/4, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã tổ chức lễ khai mạc chương trình “Vân Đồn chào hè 2021” tại Quảng trường khu đô thị Phương Đông.

Màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc tại chương trình.

“Vân Đồn chào hè 2021” là sự kiện đầu tiên của huyện Vân Đồn nhằm quảng bá và kích cầu du lịch và là 1 trong chuỗi những sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh trong năm nay. Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24/4 đến hết ngày 1/5 bao gồm nhiều sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao hấp dẫn.

Điểm nổi bật trong sự kiện này là lễ hội xe và âm nhạc được diễn ra trong 2 ngày 30/4 và 1/5. Với những màn trình diễn các siêu xe, các dòng xe cổ, xe thể thao của các thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới và người xem cùng hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, MC Phí Linh, Vũ đoàn Bước Nhảy.

Chương trình “Vân Đồn chào hè 2021” được kì vọng sẽ góp phần không nhỏ thu hút nhiều hơn du khách đến với địa phương trong thời gian tới, đồng thời đóng góp vào mục tiêu quảng bá, kích cầu du lịch, đón tiếp 10 triệu lượt du khách đến với Quảng Ninh trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khai mạc chương trình 'Vân Đồn chào hè 2021'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO