Quảng Ninh: Khẩn trương rà soát các trường hợp có biểu hiện ho, sốt,...

Quang Sơn 10/08/2021 17:18

Ngày 10/8, UBND TX Đông Triều đã có văn bản chỉ đạo về việc rà soát tất cả các trường hợp có biểu hiện ho, sốt,.. tại cộng đồng.

Theo đó, TX Đông Triều yêu cầu tất cả người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thị xã khi có một trong các biểu hiện như: sốt, ho, đau họng, khó thở, đau người, mệt mỏi, mất vị giác hoặc khứu giác.... cần liên hệ ngay với Trạm Y tế xã, phường nơi cư trú, tạm trú để được hướng dẫn và làm xét nghiệm SARS-CoV-2.

UBND các xã, phường, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bản thị xã chịu trách nghiệm thông báo và khẩn trương tổng hợp danh sách để thực hiện triển khai xét nghiệm sàng lọc tầm soát đối với những trường hợp có biểu hiện trên trong ngày 13/8.

Trước đó, TX Đông Triều cũng đã có các chỉ đạo việc hạn chế người và phương tiện qua các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn, cấm người dân ra khỏi nhà từ 22h đến 4h sáng hôm sau, tạm dừng nhiều hoạt động, dịch vụ,... nhằm siết chặt công tác phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn tối đa cho người dân và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khẩn trương rà soát các trường hợp có biểu hiện ho, sốt,...

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO