Quảng Ninh: Khởi công 4 nhà Đại đoàn kết

Ngọc Anh 13/05/2021 17:15

Ngày 13/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức khởi công 4 công trình nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, cận nghèo tại TX Quảng Yên.

Các hộ dân được khởi công nhà mới gồm: Ông Đinh Quang Th. và ông Nguyễn Thành Đ. ở xã Hiệp Hòa; bà Nguyễn Thị Nh. ở xã Liên Hòa; ông Đàm Quang T. ở xã Tiền An. Mỗi hộ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo tỉnh năm 2021.

Các ngôi nhà Đại đoàn kết sau khi hoàn thành sẽ góp phần tháo gỡ khó khăn về nhà ở cho các hộ nghèo, cận nghèo, giúp họ yên tâm lao động sản xuất để ổn định cuộc sống. Qua đó cũng góp phần thiết thực vào công tác đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững của TX Quảng Yên.

Lễ khởi công xây nhà Đại đoàn kết.

Đây là 4 trong tổng số 60 công trình nhà Đại đoàn kết được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ xây dựng nhằm thiết thực chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong đó, TX Quảng Yên có 10 nhà, TP Hạ Long có 10 nhà, huyện Ba Chẽ có 20 nhà, huyện Bình Liêu có 20 nhà. Mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo tỉnh năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Khởi công 4 nhà Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO