Quảng Ninh: Kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự, y tế, hậu cần phục vụ bầu cử

Ngọc Anh 18/05/2021 15:27

Trong các ngày từ 14 đến 17/5, Đoàn kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự, y tế, hậu cần phục vụ bầu cử tại Quảng Ninh do Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh làm trưởng đoàn phối hợp cùng Công an, Bộ Chỉ huy quân sự, Sở Y tế, Sở Nội vụ, Sở Tài chính vừa đi kiểm tra tại các đơn vị bầu cử thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các xã, phường, thị trấn biên giới, hải đảo.

Kết quả cho thấy việc triển khai, thực hiện công tác bảo đảm an ninh, trật tự, y tế hậu cần phục vụ bầu cử được các đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Ninh và các xã phường, thị trấn biên giới, hải đảo trên địa bàn đã được chuẩn bị chu đáo, bài bản.

Các đơn vị đã chủ động xây dựng các kế hoạch, phương án, lập các tổ, chốt; tổ chức tuần tra thường xuyên, liên tục trên biển, trên bộ; nắm chắc tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, không để các đối tượng xấu lợi dụng. Các địa phương, đơn vị cũng đã xây dựng các phương án, kịch bản, biện pháp sẵn sàng ứng phó kịp thời, hiệu quả; tổ chức diễn tập với các nội dung, tình huống giả định khi có người nghi ngờ mắc Covid-19; đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch trước, trong và sau bầu cử.

Đoàn kiểm tra tại huyện Hải Hà.

Đoàn kiểm tra cũng đã yêu cầu các xã, phường, thị trấn và các đơn vị trực thuộc BĐBP tỉnh Quảng Ninh tăng cường tuyên truyền vận động nhân dân tham gia bầu cử đúng quy định. Các đơn vị Biên phòng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trên địa bàn đảm bảo an ninh, trật tự, y tế và hậu cần phục vụ bầu cử và thực hiện nghiêm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự, y tế, hậu cần phục vụ bầu cử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO