Quảng Ninh: Kịp thời ngăn chặn 'hỗn chiến' giữa 2 nhóm hút bể phốt

Ngọc Anh 15/08/2021 08:29

Ngày 14/8, tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám (phường Quảng Yên, TX Quảng Yên, Quảng Ninh) đã xảy ra 1 cuộc “hỗn chiến” tranh giành địa bàn giữa 2 nhóm người làm thông hút bể phốt.

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng 14/8, tại khu vực đường Hoàng Hoa Thám (phường Quảng Yên, TX Quảng Yên), 2 nhóm người cùng làm dịch vụ thông hút bể phốt đến từ TP Hạ Long và TP Uông Bí đã xảy ra ẩu đả vì mâu thuẫn tranh giành địa bàn làm việc.

Cuộc hỗn chiến đã được lực lượng Công an TX Quảng Yên kịp thời phát hiện và trấn áp. Ảnh: MXH.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của cuộc hỗn chiến là do nhóm người ở TP Hạ Long đã tới “địa bàn” làm dịch vụ tại TX Quảng Yên của nhóm người ở TP Uông Bí và dán tờ quảng cáo dịch vụ thông hút bể phốt của mình lên các cột điện tại khu vực này.

Thấy tờ quảng cáo của mình bị bóc và dán đè bằng tờ quảng cáo của đơn vị khác, nhóm người của TP Uông Bí đã khẳng định “chủ quyền lãnh thổ” bằng cách gây hấn, xô xát.

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để làm rõ vụ việc.

Cuộc "hỗn chiến" đang trên đà căng thẳng thì lực lượng Công an TX Quảng Yên kịp thời phát hiện, trấn áp, đưa tất cả các đối tượng liên quan cùng tang vật về trụ sở để làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Kịp thời ngăn chặn 'hỗn chiến' giữa 2 nhóm hút bể phốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO