Quảng Ninh: 'Lặng lẽ' thay biển cổ động Carnaval Hạ Long

Ngọc Anh 26/04/2022 11:02

TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa phải thay thế nhiều biển cổ động Carnaval Hạ Long do “lỗi kỹ thuật” trong thiết kế và in ấn.

Những ngày cận dịp Lễ 30-4 và 1-5, dọc đường phố Hạ Long đều treo áp phích quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022, đặc biệt là tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn thành phố đều đặt nhiều tấm biển cổ động cỡ lớn với nội dung quảng bá cho Carnaval Hạ Long 2022.

Nhiều người cho rằng phần phông nền hình ô vuông bàn cờ màu trắng, xám ở biển quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022 cũ là do "lỗi kỹ thuật" trong thiết kế.

Được biết, Carnaval Hạ Long là sự kiện văn hóa, du lịch thường niên mang thương hiệu của Quảng Ninh. Chương trình Carnaval Hạ Long 2022 với chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31” sẽ diễn ra từ 20h ngày 29/4/2022 tại Bãi biển Công viên Đại Dương (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Vì vậy những tấm biển cổ động, quảng cáo cho Carnaval Hạ Long được đông đảo người dân và du khách để mắt.

Biển cổ động, quảng cáo Carnaval Hạ Long 2022 được thay thế bằng "phiên bản hoàn hảo" hơn ngay trong chiều ngày 26/4.

Thế nhưng, trong ngày hôm qua (25/4), nhiều người đã chia sẻ hình ảnh tấm biển cổ động Carnaval lên mạng xã hội và thu hút các ý kiến trái chiều, đồng thời chỉ ra “lỗi kỹ thuật” trong việc thiết kế, in ấn tấm biển. Bên cạnh thông tin về thời gian, địa điểm, đơn vị tài trợ và hình ảnh núi Gà Chọi thì phần lớn của tấm biển có phông nền hình ô vuông bàn cờ màu trắng, xám khiến đa số mọi người cho rằng đây là lỗi của đơn vị đơn vị thiết kế, in ấn và kiểm duyệt thiếu trách nhiệm.

Trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết Online, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, các đơn vị thiết kế, tổ chức thực hiện đã khẩn trương thay thế các biển quảng cáo ngay trong ngày 25/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: 'Lặng lẽ' thay biển cổ động Carnaval Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO