Quảng Ninh: Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà thiếu nhi nhân dịp 1/6

Ngọc Anh 01/06/2021 16:16

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã có buổi thăm hỏi và tặng quà trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Ký ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi.

Sáng ngày 1/6, tại Bệnh viện Sản Nhi, ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cùng lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã tới thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại đây.

Bên cạnh đó, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh còn có nhiều chia sẻ, động viên các gia đình có bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện và gửi lời chúc cùng những phần quà ý nghĩa tới các bệnh nhi đón Tết thiếu nhi vui vẻ, sớm lành bệnh. Đồng thời khẳng định, tỉnh Quảng Ninh luôn dành những điều tốt đẹp nhất để chăm lo cho lớp măng non, thế hệ mai sau của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Hồi tặng quà cho cô và trò Trường Mầm non Đồn Đạc.

Cũng trong sáng hôm nay, thầy và trò Trường mầm non Đồn Đạc (Xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ) đã đón đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Hồi, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh dẫn đầu đến thăm và tặng quà với giá trị trên 170 triệu đồng.

Tại đây, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của thầy trò Trường mầm non Đồn Đạc, đồng thời trao đổi với lãnh đạo huyện Ba Chẽ quan tâm, sớm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất cho nhà trường, giúp các bé có môi trường thuận lợi để vui chơi, học hành, phát triển. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho 10 cháu nhỏ khác có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi cháu một phần quà trị giá trên 2 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trịnh Thị Minh Thanh tặng quà cho các cháu nhỏ đang nằm điều trị tại Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí.

Ngoài ra, nhân dịp 1/6, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trịnh Thị Minh Thanh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi đang nằm điều trị ở Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe và động viên các bệnh nhi, đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện. Đồng thời chia sẻ với những gian nan, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhất là những y, bác sỹ đang được tăng cường chi viện cho tỉnh Bắc Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà thiếu nhi nhân dịp 1/6

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO