Quảng Ninh: Lập biên bản vi phạm hành chính phụ huynh không cho con tiêm vaccine phòng Covid-19

Đông Bắc 05/09/2022 12:19

Theo thông tin đăng tải trên Cổng thông tin điện tử TP Móng Cái (Quảng Ninh), địa phương này đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với một trường hợp phụ huynh không cho con mình được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Theo đó, ngày 4/9/2022, UBND phường Trần Phú (TP Móng Cái) đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh K. (38 tuổi, ở tại phường Trần Phú, TP Móng Cái) vì đã có các hành vi vi phạm hành chính: Không sử dụng hoặc cản trở việc sử dụng vaccine, sinh phẩm y tế đối với các bệnh có vaccine, sinh phẩm y tế phòng bệnh trong trường hợp có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm tại vùng có dịch hoặc đến vùng có dịch theo yêu cầu, hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.

Cụ thể, anh K. đã không cho con của mình được tiêm vaccine phòng Covid-19. Đồng thời, UBND phường Trần Phú cũng yêu cầu gia đình đến Trung tâm y tế thành phố để được tư vấn, tiêm chủng vaccine phòng Covid-19.

TP Móng Cái lập biên bản vi phạm hành chính đối với trường hợp phụ huynh không cho con mình được tiêm vaccine phòng Covid-19. Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP Móng Cái.

Trong biên bản cũng nêu rõ ý kiến của anh K. là: Không đồng ý cho con tiêm chủng vaccine phòng Covid-19. Và anh K. cũng không ký biên bản vi phạm hành chính này vì lí do: Tôi không vi phạm hành chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Lập biên bản vi phạm hành chính phụ huynh không cho con tiêm vaccine phòng Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO