Quảng Ninh: Liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước làm 2 nạn nhân tử vong

Tô Thương 07/07/2022 15:07

Trong hai ngày liên tiếp (ngày 6 và 7/7), trên địa bàn TP Hạ Long và TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 2 người tử vong, trong đó có 1 phụ nữ và 1 trẻ em.

Sáng ngày 7/7, tại bãi tắm Hòn Gai (phường Hồng Hà, TP Hạ Long) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân là chị P.T.V.H. (48 tuổi), du khách đến từ Hà Nội, đi cùng gia đình du lịch tại Hạ Long.

Được biết, khoảng 6h sáng, gia đình chị tắm tại bãi tắm Hòn Gai nhưng đến 6h20, gia đình cùng người dân phát hiện chị không cử động đã vội hô hoán, báo cho đội cứu hộ.

Ngay khi nghe tin người dân hô hoán, Đội cứu hộ đã có mặt ngay lập tức để đưa nạn nhân về bờ.

Ngay lập tức, đội cứu hộ đã có mặt để đưa chị H. vào bờ và gọi cấp cứu 115. Thời điểm xảy ra vụ việc, thủy triều đang rút, mặt nước khá cạn. Tuy nhiên, thời tiết có mưa rào, ảnh hưởng đến tầm nhìn trên biển.

Trước đó, ngày 6/7, tại TP Móng Cái cũng xảy ra vụ đuối nước khiến 1 trẻ em tử vong.

Thông tin từ UBND phường Ninh Dương (TP Móng Cái) cho biết, vào hồi 11h50 ngày 6/7, đơn vị nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc tại khu vực bờ sông Ka Long thuộc tổ 6, khu Hạ Long, phường Ninh Dương, phát hiện cháu N.V.C. (14 tuổi, trú tại tổ 6, khu Hạ Long, phường Ninh Dương, TP Móng Cái) đi tắm sông cùng một số người bạn và bị đuối nước.

Cụ thể, vào khoảng 10h cùng ngày, N.V.C. cùng các cháu L.T.Đ. (10 tuổi), P.T.H. (10 tuổi), N.G.H. (12 tuổi) và N.H.P. (10 tuổi), cùng trú tại tổ 6, khu Hạ Long, phường Ninh Dương, rủ nhau đến khu vực bờ sông Ka Long (gầm cầu Ka Long 2) tắm.

Trong lúc tắm, N.V.C. và L.T.Đ. bị nước cuốn ra xa, dẫn đến đuối sức rồi kêu cứu. Thấy vậy, cháu N.G.H. cùng một số người dân gần đó bơi ra hỗ trợ và kéo cháu Đ. vào bờ, còn cháu N.V.C. bị chìm xuống dưới nước.

Khoảng 5 phút sau, cháu N.V.C. được người dân tìm và đưa lên bờ trong tình trạng bất tỉnh. Sau đó, cháu được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái.

Đến 19h cùng ngày, cháu N.V.C. đã không qua khỏi. Thi thể của cháu được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước làm 2 nạn nhân tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO