Quảng Ninh: Người đàn ông ném bay đồ đạc ra khỏi chung cư cao tầng nghi do mâu thuẫn gia đình

Ngọc Anh 06/09/2021 20:18

Vào khoảng 18h ngày 6/9, tại khu vực chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra "cơn mưa" đồ đạc bay từ 1 căn hộ trên tầng cao của chung cư rơi xuống đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h hôm nay (6/9), nhiều vật dụng cá nhân cùng đồ đạc trong gia đình đã “bay” khỏi 1 căn hộ trên tầng cao thuộc toà B chung cư Lideco (phường Trần Hưng Đạo) và rơi xuống khu vực vỉa hè phía trước toà nhà tiếp giáp với trục đường chính.

Nhiều đồ vật có kích thước lớn và nặng bỗng nhiên "bay" khỏi căn hộ chung cư rơi xuống vỉa hè gây nguy hiểm cho người đi đường. Ảnh: FB.

Trong đó, nhiều đồ vật có kích thước lớn và nặng như chảo, vali,... cùng nhiều quần áo bị ném xuống gây nguy hiểm tới tính mạng của người dân đi lại qua khu vực này, nơi có rất đông người thường xuyên qua lại.

Theo một số người dân sống tại chung cư Lideco cho biết, có thể do xảy ra mâu thuẫn gia đình nên một người đàn ông sống tại căn hộ thuộc tòa B của chung cư đã ném hết đồ đạc của vợ qua cửa sổ căn hộ.

Cặp vợ chồng được triệu tập tới trụ sở Công an phường để xác minh, làm rõ sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Trần Hưng Đạo đã tới đưa cặp vợ chồng về trụ sở công an phường để xác minh, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Người đàn ông ném bay đồ đạc ra khỏi chung cư cao tầng nghi do mâu thuẫn gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO