Quảng Ninh: Người hâm mộ xếp hàng xuyên đêm để nhận vé vào xem bán kết bóng đá nữ

Ngọc Anh 18/05/2022 09:41

Nhiều người hâm mộ đã thức xuyên đêm xếp hàng trước cổng SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) để chờ nhận giấy mời xem đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu trận bán kết tại SEA Games 31.

Quảng Ninh tiến hành phát hành 14.500 giấy mời xem các trận bán kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 31 trên SVĐ Cẩm Phả.

Đây là lượng giấy mời phát hành tối đa so với sức chứa 16.000 chỗ ngồi của SVĐ Cẩm Phả.

Số lượng giấy mời phát hành được tính toán dựa trên sức chứa của sân trừ đi chỗ ngồi ở khu vực dành cho phóng viên, cổ động viên đội khách và khu vực dành cho đội bóng dự khán.

Nhiều cổ động viên "không ngủ" đã tới xếp "lốt" từ đêm và rạng sáng trước cổng SVĐ Cẩm Phả. Ảnh: Đàm Khánh.

Để có thể nhận giấy mời vào sân cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, nhiều cổ động viên sẵn sàng thức xuyên đêm để xếp “lốt” tại khu vực trước cổng SVĐ Cẩm Phả chờ đến sáng để có thể kịp lấy giấy mời xem thi đấu.

Để sẵn sàng cho 1 đêm thức trắng chờ nhận giấy mời xem thi đấu, người dân đã cẩn thận chuẩn bị cả lương thực mang theo. Ảnh: Đàm Khánh.

Theo ghi nhận của PV tại SVĐ Cẩm Phả vào sáng ngày 18/5, hàng ngàn người xếp hàng nối đuôi nhau tập trung đổ dồn về phía khu vực phát giấy mời trước cổng SVĐ. Trên tay mỗi người đều cầm theo chiếc CMND/CCCD với niềm hy vọng có thể kịp giành cho mình 1 vé vào sân cổ vũ cho đội nhà.

Được biết, để tránh tình trạng đầu cơ tích trữ, buôn bán giấy mời, mỗi CMND/CCCD chỉ đổi được 1 giấy mời.

Sáng ngày 18/5, hàng ngàn người đã xếp hàng trước cổng SVĐ Cẩm Phả để đợi lấy giấy mời xem thi đấu.

Nhiều người dân cho biết, họ đã có mặt tại khu vực này từ lúc 3h sáng nay mà vẫn phải xếp sau rất nhiều người khác đến sớm hơn.

Bỏ qua những căng thẳng mệt mỏi vì chờ đợi, phải xếp hàng trong đám đông, các cổ động viên vẫn không hề nao núng và bỏ cuộc để có thể giành được cơ hội xem, cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Mỗi CMND/CCCD chỉ được nhận 1 giấy mời để tránh tình trạng đầu cơ tích trữ và mua bán giấy mời.
Dòng người tập trung về khu vực phát giấy mời trước cổng SVĐ Cẩm Phả ngày càng đông.

Theo lãnh đạo TP Cẩm Phả, để đảm bảo tối đa người dân có thể vào SVĐ xem các trận thi đấu bóng đá nữ tại SEA Games 31 thì lãnh đạo thành phố và các phòng, ban của thành phố đã thống nhất không nhận giấy mời để nhường “suất” cho người dân hâm mộ bóng đá vào xem thi đấu.

Nhiều người hâm mộ sẵn sàng xếp hàng đợi chờ để có thể lấy được giấy mời vào xem đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Chiều nay (18/5), trận bán kết 2 giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15h30. Cùng ngày, trận bán kết 1 giữa Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h.

Hy vọng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, các cô gái kim cương của Việt Nam sẽ giành chiến thắng để tiến vào chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Người hâm mộ xếp hàng xuyên đêm để nhận vé vào xem bán kết bóng đá nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO