Quảng Ninh: Phát hiện 1 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Ngọc Anh 28/07/2021 23:08

Ngày 28/7, Công an Quảng Ninh cho biết, Công an TP Hạ Long hiện đang điều tra, làm rõ vụ việc 1 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và đi sâu vào địa bàn thành phố.

Trước đó, vào chiều 26/7, 1 người đàn ông Trung Quốc xuất hiện tại khu vực cổng Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia nhưng không xuất trình được thủ tục xuất nhập cảnh hợp lệ. Công ty đã báo ngay với Công an TP Hạ Long về sự việc này.

He Xiao Wen tại cơ quan công an.

Qua xác minh, người đàn ông trên là He Xiao Wen (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc). He Xiao Wen khai nhận khoảng 23h ngày 25/7, đối tượng đã nhập cảnh trái phép vào Việt Nam qua khu vực Đông Hưng (Trung Quốc), sau đó được một người Việt Nam đưa sâu vào nội địa bằng xe máy.

Sau khi đến TP Hạ Long, người lái xe máy bỏ đi. He Xiao Wen đã liên hệ với 1 người Trung Quốc tại Việt Nam và được hướng dẫn đến khu vực cổng công ty CP Quốc tế Hoàng Gia để trình báo với cơ quan Công an.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang điều tra, làm rõ vụ việc. BCĐ phòng,chống dịch bệnh Covid-19 TP Hạ Long đã triển khai các biện pháp y tế, lấy mẫu xét nghiệm đối với trường hợp trên và cho kết quả âm tính lần 1 với Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phát hiện 1 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO