Quảng Ninh: Phát hiện 4 người xuất cảnh trái phép bằng bè mảng gỗ

06/07/2020 14:54

Đội tuần tra kiểm soát của Đồn Biên phòng Trà Cổ đã phát hiện một bè mảng gỗ không biển kiểm soát chở 4 người (2 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam) xuất cảnh trái phép.

Ngày 6/7, Đồn Biên phòng Trà Cổ (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh) cho biết lúc 22 giờ 30 phút ngày 5/7, tại khu vực Cửa sông Bắc Luân thuộc phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), đội tuần tra kiểm soát của Đồn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát hiện một bè mảng gỗ không biển kiểm soát chở 4 người (2 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam) xuất cảnh trái phép.

Chiếc bè mảng gỗ có chiều dài khoảng 10m, rộng khoảng 1,6m do Hoàng Văn Sơn, sinh năm 1986, trú tại khu Tràng Vỹ, phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh điều khiển, đang hành trình từ Việt Nam sang Trung Quốc.

Hai người Việt Nam trên bè là Phạm Văn Long (28 tuổi) thường trú ở xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương; Đỗ Thị Bi (19 tuổi) thường trú ở xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Hai nam thanh niên Trung Quốc gồm Wei Yong Tian (29 tuổi) và Chen Xiang Wei (26 tuổi).

Khi lực lượng chức năng kiểm tra hành chính, 4 đối tượng trên không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến việc xuất nhập cảnh. Đội tuần tra yêu cầu các đối tượng trên về Đồn Biên phòng Trà Cổ để đấu tranh làm rõ.

Trước đó ngày 4/7, lực lượng Bộ đội Biên phòng của Đồn Biên phòng Trà Cổ cũng bắt giữ 5 người nước ngoài (1 nam, 4 nữ) nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Các đối tượng trên khai nhận nhập cảnh vào Việt Nam để chơi bài tại một casino của một khách sạn ở thành phố Móng Cái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phát hiện 4 người xuất cảnh trái phép bằng bè mảng gỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO