Quảng Ninh: Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi dưới gầm cầu

Tô Thương 18/07/2022 14:46

Ngày 18/7, thông tin từ Công an xã Đông Hải (huyện Tiên Yên, Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở gầm cầu chui thuộc khu vực thôn Hội Phố, xã Đông Hải.

Trước đó, tối ngày 17/7, Công an xã Đông Hải nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện 1 bé gái sơ sinh bị bỏ rơi dưới gầm cầu chui ở khu vực thôn Hội Phố, xã Đông Hải.

Bé gái được đặt nằm trong giỏ nhựa màu đỏ, quấn tã màu xanh. Trong giỏ có kèm 1 tờ giấy nhỏ ghi ngày "14/7/2022", 1 hộp sữa công thức và 1 thùng bỉm.

Công an xã Đông Hải đã phối hợp cùng chính quyền địa phương xác minh sự việc tại hiện trường, đưa cháu bé đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe. Sau đó, tạm thời bàn giao bé gái cho gia đình người dân phát hiện báo tin để chăm sóc theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tạm thời đang được người dân chăm sóc. Ảnh: Khánh Hằng.

Công an xã Đông Hải thông báo rộng rãi đến người dân, ai là cha mẹ, người thân của cháu bé thì liên hệ với UBND xã Đông Hải làm thủ tục nhận lại theo quy định. Quá thời hạn, nếu không có cha mẹ, người thân nhận lại, Công an xã Đông Hải phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi dưới gầm cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO