Quảng Ninh: Phun khử khuẩn, cách ly nhà nhân viên sân bay nhiễm nCoV

28/01/2021 08:52

Ngay trong đêm 27/1, nơi ở của nam bệnh nhân 1553 đã được lực lượng y tế đến phun khử trùng. Công an được điều động bảo đảm an ninh trật tự.

Nguồn: Minh Cương

Sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định, xác nhận 1 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hạ Long đã chỉ đạo cách ly y tế nhà ở và người tiếp xúc gần nam nhân viên an ninh (bệnh nhân 1553). Bên cạnh đó rà soát Bệnh viện Đa khoa quốc tế nơi anh này đến khám bệnh, đồng thời tiếp tục xác minh những người tiếp xúc gần.

Trong đêm 27/1, tại khu dân cư ở tổ 1, khu 6, phường Hồng Hà, nơi ở của nam nhân viên Sân bay Vân Đồn, lực lượng y tế đến phun khử trùng. Công an được điều động bảo đảm an ninh trật tự.

BN1553 (nam, 31 tuổi, quốc tịch Việt Nam, thường trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, là nhân viên Cảng hàng không Vân Đồn). Do có biểu hiện sốt, ho khan, đau họng, bệnh nhân tự đến bệnh viện khám.

Bệnh viện đã lấy mẫu bệnh phẩm, kết quả xét nghiệm tối 27/1 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Ninh khẳng định, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh (Hà Nội).

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Phun khử khuẩn, cách ly nhà nhân viên sân bay nhiễm nCoV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO