Quảng Ninh: Sân golf Tuần Châu Hạ Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng 6/2021

Ngọc Anh 20/01/2021 11:35

Tập đoàn Tuần Châu dự kiến sẽ đưa sân golf có diện tích 143ha, nằm trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long) vào khai thác trong tháng 6/2021, trở thành sản phẩm du lịch mới của Quảng Ninh.

Sân golf Tuần Châu được triển khai đầu tư, xây dựng sân golf từ cuối năm 2018. Đến nay, dự án đã đạt 90% khối lượng các phần việc và dự kiến đến tháng 3/2021 sẽ vận hành thử hệ thống quản lý, tháng 6/2021 hoàn thành xây dựng các hạng mục còn lại để chính thức khánh thành và đưa vào khai thác.

Sân golf Tuần Châu được thiết kế đẹp mắt. Ảnh: Đỗ Phương
Sân golf Tuần Châu được thiết kế đẹp mắt. Ảnh: Đỗ Phương.

Sân golf Tuần Châu Hạ Long được thiết kế sân 18 lỗ, nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt quy hoạch. Hệ thống sân tập golf Tuần Châu Hạ Long hiện đại hơn so với sân tập golf thông thường khi có diện tích lớn, trang bị sân tập golf còn có nhà phát bóng 2 tầng trong hệ thống sân rộng hơn 1.000m2, có thể sử dụng đồng thời cho trên 50 khách cùng một lúc; trang bị 48 làn đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập golf quốc tế, mỗi làn sẽ được thiết kế và trang trí phù hợp với cảnh quan thiên nhiên giúp người chơi có thể thỏa sức luyện tập các kỹ năng putt-chip hấp dẫn trong mọi điều kiện thời tiết, bất kể thời gian nào. Đặc biệt, sân golf được thiết kế phục vụ hoạt động đánh golf 24/24 giờ.

Đường kết nối sân golf với các phân khu chức năng được đầu tư mới. Ảnh: Đỗ Phương
Đường kết nối sân golf với các phân khu chức năng được đầu tư mới. Ảnh: Đỗ Phương.

Đây là dự án sân golf có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh hiện nay và hứa hẹn là sản phẩm du lịch mới, đẹp, hiện đại, bổ sung vào chuỗi các sản phẩm du lịch tại Tuần Châu, góp phần đồng bộ, liên kết và hoàn thiện Top 5 Khu du lịch hàng đầu Việt Nam được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Sân golf Tuần Châu Hạ Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng 6/2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO