Quảng Ninh: Sau 25 ngày không phát hiện ca dương tính trong cộng đồng

Ngọc Anh 06/03/2021 18:21

Theo Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, sau 25 ngày, kể từ 9/2 đến 6/3/2021, Quảng Ninh không ghi nhận thêm ca dương tính Covid-19 mới trong cộng đồng.

Tổng số trường hợp dương tính (F0) đã và đang điều trị cách ly tại các cơ sở y tế từ ngày 27/1 đến nay gồm có 61 ca phát hiện tại Quảng Ninh và 1 ca được phát hiện, điều trị tại tỉnh Hải Dương.

Trong số những bệnh nhân F0 đủ tiêu chuẩn ra viện, có 32 bệnh nhân đang theo dõi tiếp (Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển có 8 trường hợp; Bệnh viện số 2 có 22 trường hợp; BN 1553 ra viện, đang cách ly tại Khách sạn Bưu điện, Hạ Long, Quảng Ninh; BN 1849 ra viện, cách ly tại Hà Nội).

tỉnh Quảng Ninh quyết định về việc thí điểm mở lại các hoạt động du lịch, dịch vụ đến ngày 15/3 cho phép cơ sở dịch vụ, du lịch, các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo và các cơ sở dịch vụ khác trên địa bàn hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới
Tỉnh Quảng Ninh quyết định về việc thí điểm mở lại các hoạt động du lịch, dịch vụ đến ngày 15/3 cho phép cơ sở dịch vụ, du lịch, các cơ sở tín ngưỡng tôn giáo và các cơ sở dịch vụ khác trên địa bàn hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Trong số 30 bệnh nhân còn đang cách ly điều trị tại các cơ sở y tế, có 10 BN còn có kết quả xét nghiệm dương tính, 1 BN có kết quả xét nghiệm âm tính một lần, 19 BN có kết quả xét nghiệm Âm tính ba lần liên tiếp.

Tổng số xét nghiệm được tỉnh Quảng Ninh thực hiện từ ngày 27/01 đến thời điểm này đạt 169.958 lượt người.

Với những kết quả khả quan đã đạt được, thời gian qua tỉnh Quảng Ninh đã dần nới lỏng, mở lại các hoạt động vận tải, kinh tế - xã hội. Tuy nhiên vẫn thực hiện, tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, đảm bảo an toàn cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Sau 25 ngày không phát hiện ca dương tính trong cộng đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO