Quảng Ninh: Sau hỗn chiến, 29 thanh niên nhận kết đắng

Ngọc Anh 15/10/2021 10:45

Chốt "kèo" giải quyết mâu thuẫn qua mạng xã hội, 2 nhóm thanh niên trẻ xảy ra hỗn chiến và nhận kết đắng khi bị khởi tố về tội “gây rối mất trật tự công cộng” và “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào tối 2/10, giữa hai nhóm của Nguyễn Văn Hào và Vũ Huy Hoàng xảy ra mâu thuẫn. Hai nhóm đã lên mạng xã hội hẹn nhau tại khu vực vòng xuyến phường Phong Hải (TX Quảng Yên, Quảng Ninh) để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm thanh niên tại cơ quan Công an.

29 thanh niên tham gia vụ hỗn chiến được "trang bị" đầy đủ hung khí như dao, gậy, kiếm… lao vào nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Vụ hỗn chiến gây náo loạn cả khu vực với tiếng la hét ầm ĩ của các thanh niên có tuổi đời còn rất trẻ chỉ mới 16-18 tuổi, đang theo học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn thị xã Quảng Yên.

Các thanh niên nhóm của Hào đã dùng "chiến thuật'' bỏ chạy khi nhận ra mình yếu thế hơn và bị nhóm của Hoàng đuổi theo truy sát, sau đó nhóm Hào chia thành 3 tốp dùng gậy đánh và chai thủy tinh tấn công lại.

Hậu quả khiến một thanh niên tên Ngô Quang Phát bị thương ở đầu, được đưa đi cấp cứu, kết quả giám định thương tích tạm thời của Phát là 41%.

Sau khi củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ liên quan, Cơ quan CSĐT Công an TX Quảng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố 29 bị can để điều tra về hành vi “gây rối mất trật tự công cộng” và “cố ý gây thương tích”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Sau hỗn chiến, 29 thanh niên nhận kết đắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO