Quảng Ninh: Sử dụng giấy xét nghiệm âm tính của người khác thông chốt kiểm dịch

Thành Duy 09/08/2021 15:13

Ngày 9/8,Công an huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Khẩu Hoành Mô, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh kiểm tra phát hiện một trường hợp sử dụng giấy xét nghiệm Covid-19 để thông chốt kiểm dịch.

Được biết, trường hợp Hứa Văn Hải (31 tuổi, trú tại thôn Hạ Đỗ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) sử dụng giấy tờ và phiếu kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 của người khác để qua chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Quảng Ninh để đến Cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu.

Trường hợp Hứa Văn Hải.

Tại cơ quan Công an, Hải khai đã mượn giấy tờ của người khác để lái xe container chở hàng từ Hải Phòng ra Cửa khẩu Hoành Mô. Khi qua chốt kiểm soát dịch của tỉnh, Hải lợi dụng việc đeo khẩu trang che mặt và sơ hở của cán bộ kiểm soát để vượt qua chốt.

Công an huyện Bình Liêu đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính Hứa Văn Hải với số tiền là 7.500.000 đồng về hành vi “Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền” và buộc Hứa Văn Hải phải cách ly tập trung trả phí tại khách sạn Bình Sơn 2, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu theo quyết định của UBND huyện Bình Liêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Sử dụng giấy xét nghiệm âm tính của người khác thông chốt kiểm dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO