Quảng Ninh: Thăm và chúc mừng các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 2020

Ngọc Anh (VPĐB) 18/12/2020 10:30

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020, Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm, tặng quà chúc mừng 4 trong số 7 giáo xứ thuộc giáo hạt Hòn Gai trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 17/12, ông Hoàng Đức Hạnh, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm các giáo xứ Trà Cổ, Ninh Dương, Xuân Ninh (TP Móng Cái), Hà Lai (huyện Đầm Hà). Tại đây, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh đã có buổi trò chuyện thân mật cùng các linh mục, chức sắc và thăm hỏi tình hình đời sống của bà con giáo dân. Qua đó đã ghi nhận các phong trào thi đua yêu nước được các giáo xứ, giáo họ và khu dân cư duy trì thực hiện hiệu quả, như: Từ thiện bác ái; đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế; cụ thể hóa nội dung của “7 tốt đời, 3 đẹp đạo”, “Kính Chúa, yêu nước”...

Ông Hoàng Đức Hạnh. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, chúc mừng Giáo xứ Xuân Ninh nhân dịp lễ Giáng sinh 2020.
Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, chúc mừng Giáo xứ Xuân Ninh nhân dịp lễ Giáng sinh 2020.

Trong dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh cũng gửi lời chúc mừng tới toàn thể giáo dân các giáo xứ sẽ đón một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đặc biệt là mong muốn mối đoàn kết lương – giáo sẽ ngày càng được củng cố, phát triển; các phong trào thi đua từ các giáo họ, giáo xứ được đẩy mạnh để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của địa phương, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa chính quyền địa phương và các tôn giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Thăm và chúc mừng các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO