Quảng Ninh: Thưởng 100 triệu cho Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia 2021'

Ngọc Anh 14/11/2021 23:19

Chào đón Nguyễn Hoàng Khánh, nhà vô địch "Đường lên đỉnh Olympia 2021" làm rạng danh đất Mỏ trở về quê hương, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã có buổi gặp gỡ thân mật, trao Bằng khen và thưởng "nóng" 100 triệu đồng chúc mừng thành tích xuất sắc của chủ nhân vòng nguyệt quế.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen cho em Nguyễn Hoàng Khánh.

Tại buổi gặp mặt nhà vô địch Nguyễn Hoàng Khánh vào chiều ngày 14/11, ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh bày tỏ vui mừng, tự hào về thành tích xuất sắc của Hoàng Khánh.

Nhân dịp gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã động viên, chúc mừng Hoàng Khánh cùng gia đình, chúc mừng thầy cô và học trò Trường THPT Bạch Đằng (TX Quảng Yên) nói riêng và ngành Giáo dục & Đào tạo Quảng Ninh nói chung.

Chiến thắng vinh quang với điểm số rất cao 375 điểm của Nhà Vô địch Nguyễn Hoàng Khánh đến từ Trường THPT Bạch Đằng (TX Quảng Yên) đã đưa Quảng Ninh tự hào trở thành tỉnh duy nhất đến thời điểm này có 3 nhà vô địch Chương trình Đường lên đỉnh Olympia sau 21 năm tổ chức chương trình.

Trước đó, 2 người con đất Mỏ là Đặng Thái Hoàng và Nguyễn Hoàng Cường đều là học sinh Trường THPT Hòn Gai đã lần lượt giành Vòng nguyệt quế Chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2012 và 2018.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh nhấn mạnh, Quảng Ninh coi phát triển Giáo dục & Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng tài năng trẻ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh cả trước mắt và lâu dài.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn Quảng Ninh không chỉ là một trong những tỉnh phát triển dẫn đầu về kinh tế, về thu ngân sách, về GRDP mà Quảng Ninh còn phải quyết tâm để trở thành một trong những tỉnh có nền Giáo dục & Đào tạo tốt. Quyết tâm trong giai đoạn 2020-2025 sẽ đứng trong Top 10 các tỉnh, thành phố có chất lượng Giáo dục & Đào tạo tốt nhất cả nước; giai đoạn 2025 đến 2030 sẽ là một trong những tỉnh đứng đầu về Giáo dục & Đào tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Thưởng 100 triệu cho Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia 2021'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO