Quảng Ninh tiếp nhân 30 máy thở ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Ngọc Anh 13/09/2021 18:48

Ngày 13/9, tại Bệnh viện số 2 Quảng Ninh, Tập đoàn TTP đã trao tặng 30 máy thở HFNC với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng ủng hộ Quảng Ninh phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, vào chiều 13/9, Tập đoàn TTP đã trao tặng 30 máy thở HFNC với tổng trị giá gần 6 tỷ đồng cho Bệnh viện số 2 tỉnh Quảng Ninh.

Tập đoàn TTP trao tặng 30 máy thở cho Bệnh viện số 2 Quảng Ninh. Ảnh: QMG.

Được biết, HFNC là dòng máy thở oxy lưu lượng cao do Đức sản xuất có tác dụng cung cấp oxy tốt hơn cho bệnh nhân, hạn chế tiến triển suy hô hấp ở những bệnh nhân mắc Covid-19. Đây là nguồn động viên to lớn góp phần giúp các y, bác sĩ tiếp tục làm tốt hơn công tác cứu chữa người bệnh.

Trước đó, Tập đoàn TTP đã ủng hộ TP Cẩm Phả 130 triệu đồng và TX Đông Triều 1 tỷ đồng mua kít xét nghiệm Covid-19 nhằm thể hiện tinh thần chung tay, góp sức đồng hành cùng Quảng Ninh trong trận chiến đẩy lùi Covid-19.

Cũng trong chiều nay (13/9), Mobifone Quảng Ninh đã trao tặng quà Trung thu các cháu thiếu nhi là con của các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế tỉnh Quảng Ninh đang tham gia chống dịch Covid-19 tại các địa phương phía nam với tổng số tiền 10 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với lực lượng cán bộ, nhân viên y tế đã không quản ngại khó khăn, tình nguyện lên đường vào tâm dịch hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch.

Ngoài ra, Mobifone Quảng Ninh đã có những đóng góp ý nghĩa như ủng hộ quỹ phòng, chống dịch của tỉnh; tặng quà cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19; lắp đặt hệ thống truyền thanh thông minh tại khu vực Trạm thu phí cầu Bạch Đằng phục vụ cho công tác tuyên truyền phòng, chống dịch…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh tiếp nhân 30 máy thở ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO