Quảng Ninh: Tiếp nhận ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi

Ngọc Anh 27/05/2021 16:59

Sáng ngày 27/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT &TMC) tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ từ 2 đơn vị là Khối thi đua các đơn vị thuộc lĩnh vực Kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh và Ban Quản lý Dự án vốn Sự nghiệp Giao thông, Sở Giao thông Vận tải với tổng số tiền là 58,5 triệu đồng.

Ký kết biên bản về việc ghi nhớ nhận đỡ đầu cháu Phùng Thị Hoa.

Tại lễ ủng hộ, đại diện Khối thi đua các đơn vị thuộc lĩnh vực Kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 22,5 triệu đồng cho Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh Quảng Ninh.

Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT&TMC và đại diện Ban Quản lý Dự án vốn Sự nghiệp Giao thông, Sở Giao thông Vận tải đã ký kết biên bản ghi nhớ nhận đỡ đầu cháu Phùng Thị Hoa, mồ côi cả cha lẫn mẹ ở thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà với tổng số tiền 36 triệu đồng.

Hưởng ứng chương trình hành động vì người khuyết tật và trẻ mồ côi, thời gian qua, các cơ quan, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội đã tích cực tham gia đóng góp, hỗ trợ và triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ người tàn tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.Thông qua hoạt động này, nhiều người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh đã vơi bớt khó khăn, cố gắng vươn lên để có cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tiếp nhận ủng hộ người khuyết tật và trẻ mồ côi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO