Quảng Ninh: Tìm người thân cho bé sơ sinh bị bỏ rơi ở chân cầu

Nguyễn Quý 13/02/2023 18:58

Ngày 13/2, UBND phường Hòa Lạc (TP Móng Cái) đã phát đi thông báo tìm cha, mẹ cho bé sơ sinh bị bỏ rơi vừa được phát hiện trên địa bàn.

Theo thông báo của UBND phường Hòa Lạc, vào khoảng 9h30 sáng nay (13/2), người dân đã phát hiện 1 bé sơ sinh giới tính nữ, bị bỏ rơi tại chân cầu Hoà Bình (đường Hữu Nghị, phường Hoà Lạc, TP Móng Cái).

Bé sơ sinh đang được giao cho người đủ điều kiện tạm thời nuôi dưỡng, chăm sóc.

Bé gái mới chỉ khoảng 3 - 4 ngày tuổi, nặng khoảng 3,5 kg và được bọc trong khăn màu xanh. Sau khi phát hiện bé, người dân đã báo tin cho cơ quan chức năng của phường Hòa Lạc. Hiện, bé đang được giao cho người đủ điều kiện tạm thời nuôi dưỡng, chăm sóc.

UBND phường Hòa Lạc thông tin, đến hết ngày 19/2, nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của bé sơ sinh thì UBND phường Hoà Lạc sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

Trong khoảng thời gian này, nếu ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé cần kịp thời báo cáo về UBND phường để xem xét giải quyết. Đầu mối liên hệ là bà Hoàng Thị Mai Hương, Công chức Tư pháp - Hộ tịch phường Hoà Lạc, có số điện thoại 0969.391.118.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tìm người thân cho bé sơ sinh bị bỏ rơi ở chân cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO