Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể du khách bị rơi khỏi tàu tham quan Vịnh Hạ Long

Ngọc Anh 15/05/2022 10:24

Đến 21h ngày 14/5, thi thể của du khách đi tham quan vịnh Hạ Long bị ngã xuống biển vào chiều ngày 14/5 đã được tìm thấy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 phút ngày 14/5 tại khu vực Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh).

Tàu du lịch Long Giang số hiệu QN-8905, tải trọng 48 khách do thuyền trưởng Trần Duy Cường (39 tuổi, trú tại phường Tuần Châu, TP Hạ Long) điều khiển chở 15 khách tham quan vịnh Hạ Long đang hành trình từ hang Sửng Sốt về bến. Khi tàu chuẩn bị cập bến thì thuyền trưởng phát hiện qua hệ thống Camera có một người bị ngã xuống biển. Nạn nhân tên là N.N.P (43 tuổi, trú tại quận Ninh Kiều, TP Cẩm Thơ).

Lực lượng chức năng của TP Hạ Long huy động phương tiện, lực lượng khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

Ngay lập tức, những người ở trên tàu đã ném ao phao và phao tròn xuống biển để cứu nạn nhân, nhưng thời điểm này, thủy triều đang xuống, nước chảy mạnh, nên du khách này không bám vào được.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng làm nhiệm vụ tại cảng Hòn Gai đã nhanh chóng huy động lực lượng phương tiện khẩn trương tìm kiếm nạn nhân.

Đến 21h cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về Bệnh viện Bãi Cháy để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Hiện, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương phối hợp xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể du khách bị rơi khỏi tàu tham quan Vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO