Quảng Ninh: Trao thưởng hơn 1,3 tỷ đồng cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

Đông Bắc 25/05/2023 19:37

Ngày 25/5, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, tuyên dương HLV, VĐV Quảng Ninh đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2023 (SEA Games 32).

Tại SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ 1 toàn đoàn với 136 HCV, 105 HCB, 114 HCĐ. Trong đó, có sự đóng góp của các HLV, VĐV Quảng Ninh với 4 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh gặp mặt, chúc mừng các HLV, VĐV. Ảnh: QMG

4 HCV thuộc về các VĐV Dương Thị Vân, Khổng Thị Hằng, Lương Thị Thu Thương, Lê Thị Diễm My (môn Bóng đá nữ); VĐV Nguyễn Quang Nhật (môn Cờ tướng); VĐV Bùi Đình Quyết (môn Võ gậy) và VĐV Trần Huỳnh Như (môn Khiêu vũ thể thao).

2 HCB của các VĐV Nguyễn Thị Hồng Trâm (Khiêu vũ thể thao); 2 VĐV Vi Thị Như Quỳnh và Đoàn Thị Xuân (môn Bóng chuyền).

2 HCĐ của các VĐV Đặng Thành Công (môn Võ gậy) và Ngô Đình Chuyền (môn Bơi).

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trao tiền thưởng của tỉnh cho các HLV, VĐV. Ảnh: QMG

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký chúc mừng và biểu dương những thành tích cao các HLV, VĐV Quảng Ninh đóng góp cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 đã mang vinh quang, niềm tự hào cho nhân dân cả nước và đất Mỏ Quảng Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh khẳng định, đằng sau những thành tích, những tấm huy chương đó là sự nỗ lực, ý chí kiên cường, nghị lực bền bỉ của mỗi HLV, VĐV và sự quan tâm, chăm lo trong suốt những năm qua của tỉnh Quảng Ninh đối với sự nghiệp thể thao.

Tại buổi gặp mặt, tuyên dương HLV, VĐV Quảng Ninh đạt thành tích cao tại SEA Games 32, tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã khen thưởng 18 cá nhân gồm 6 HLV và 12 VĐV với mức thưởng cao nhất hiện nay được áp dụng như quốc gia, tổng số tiền thưởng hơn 1,3 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trao tiền thưởng cho các HLV, VĐV. Ảnh: QMG

Trong đó, mỗi VĐV đoạt HCV được thưởng 90 triệu đồng; HCB là 50 triệu đồng và HCĐ là 40 triệu đồng. Đối với các VĐV trực tiếp tại đội tuyển quốc gia được thưởng từ 90-140 triệu đồng, HLV cơ sở liên quan được thưởng từ 16-36 triệu đồng.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tặng Bằng khen, Giấy khen cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32. Qua đó, tiếp tục khẳng định sự trân trọng những tài năng đã và đang đóng góp cho tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Trao thưởng hơn 1,3 tỷ đồng cho các HLV, VĐV đạt thành tích tại SEA Games 32

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO