Quảng Ninh: Truy tìm người phụ nữ bị 'tố' chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Tô Thương 29/08/2022 16:12

Sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm của công dân về việc đối tượng Nguyễn Thị Hòa có hành vi chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng, Cơ quan Công an đã nhiều lần triệu tập nhưng Nguyễn Thị Hòa vẫn không có mặt theo yêu cầu.

Ngày 29/8, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận tố giác về tội phạm của bà T.T.M. về việc Nguyễn Thị Hòa (46 tuổi, trú tại tổ 9A, khu 2, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh) có hành vi chiếm đoạt của bà T.T.M. số tiền trên 2,1 tỷ đồng bằng việc góp tiền chi tạm ứng thanh toán các chi phí đón tiếp khách du lịch nước ngoài để được hưởng lợi nhuận từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cũng nhận được đơn của ông B.T.L. tố giác Nguyễn Thị Hòa có hành vi chiếm đoạt số tiền 5,2 tỷ đồng bằng việc góp tiền mua than cám nhưng sau đó không thực hiện theo thỏa thuận của ông B.T.L. từ tháng 9/2021.

Đối tượng Nguyễn Thị Hòa. Ảnh: Công an Quảng Ninh.

Để làm rõ nội dung những tố giác về tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhiều lần triệu tập Nguyễn Thị Hòa đến làm việc, yêu cầu cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Hòa không có mặt theo yêu cầu triệu tập. Qua xác minh, Nguyễn Thị Hòa hiện vắng mặt tại nơi cư trú, chưa rõ đi đâu.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh phát thông báo truy tìm đối với Nguyễn Thị Hòa, đề nghị cá nhân, tổ chức có thông tin về Nguyễn Thị Hòa thì thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh theo địa chỉ: Cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - SĐT: 069.2808.134 hoặc liên hệ trực tiếp cho Điều tra viên Đỗ Phương Nam - SĐT 0938.480.111 để giải quyết theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Truy tìm người phụ nữ bị 'tố' chiếm đoạt hàng tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO