Quảng Ninh: Từ 0h ngày 19/8 ngừng hoạt động karaoke, bar, massage...

V.Miên 19/08/2020 07:23

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành công điện khẩn, yêu cầu tất cả các địa phương tiếp tục triển khai các nhiệm vụ cấp bách chống dịch Covid-19 và lập chốt kiểm soát người, phương tiện tại một số cửa ngõ giao thông tiếp giáp với tỉnh Hải Dương.

Công điện nêu rõ: Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; thủ trưởng các sở, ngành Y tế, Công an, Du lịch... tiếp tục thực truy vết, xét nghiệm các trường hợp có liên quan đến người đến/đi qua vùng dịch của các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Lạng Sơn.

Từ 15h chiều 18/8, UBND thị xã Đông Triều và các ngành chức năng đã thành lập các chốt kiểm soát người và phương tiện qua quốc lộ 18, đường 188 và các tuyến đường qua các xã, phường, thôn từ tỉnh Hải Dương vào tỉnh Quảng Ninh. Tại các chốt này, bố trí lực lượng vừa đo thân nhiệt, hỗ trợ khai báo y tế, lịch sử đi lại vừa kiểm tra công tác phòng chống dịch trên các phương tiện và điều tiết giao thông.

Tạm dừng các bến đò dọc, đò ngang giữa thị xã Đông Triều với các địa phương của tỉnh Hải Dương, ngăn chặn các phương tiện cá nhân, phương tiện vận tải hành khách công cộng và xe chở hàng từ Quảng Ninh đến thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) và ngược lại. Xe đến/đi từ các địa phương không có dịch của tỉnh Hải Dương được hoạt động nhưng phải áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Từ 0h ngày 19/8 ngừng hoạt động karaoke, bar, massage...

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO