Quảng Ninh: TX Đông Triều cấm người ra đường vào ban đêm

Minh Thành 06/08/2021 05:40

UBND thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản chỉ đạo người dân không ra khỏi nhà trong khoảng thời gian từ 22h đến 4h sáng hôm sau nếu không có công việc cần thiết.

Theo nội dung văn bản, từ ngày 5/8, trên địa bàn TX Đông Triều áp dụng bổ sung các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đó có yêu cầu người dân không được ra đường từ 22h đến 4h ngày hôm sau trừ những trường hợp cần thiết như cấp cứu, công vụ và công nhân làm việc theo ca…

Lãnh đạo TX Đông Triều kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Ảnh: dongtrieu.quangninh.gov.vn.

Các nhà hàng quán ăn không được phục vụ các xe đường dài, liên tỉnh, container. Tạm dừng tất cả chợ tạm, chợ cóc trên toàn địa bàn thị xã.

Các địa phương phải bố trí các điểm, khu vực bán hàng thiết yếu cho người dân. Người bán người mua thực hiện nghiêm quy định giãn cách. Các lực lượng chức năng kiểm tra, giám sát chặt các hoạt động mua bán hàng thiết yếu trên toàn địa bàn.

TX Đông Triều là địa phương cửa ngõ phía Tây của tỉnh Quảng Ninh, tiếp giáp với tỉnh Hải Dương nơi vừa xuất hiện một số ổ dịch Covid-19. Đây cũng là địa phương đầu tiên trong tỉnh Quảng Ninh áp dụng “biện pháp mạnh” trong phòng chống dịch.

Trước đó tỉnh Quảng Ninh chỉ có khuyến cáo người dân không nên ra đường trong khoảng thời gian từ 22h đến 6h sáng hôm sau nếu không có việc cần thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: TX Đông Triều cấm người ra đường vào ban đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO