Quảng Ninh: Vinh danh 12 VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022

Nguyễn Quý 25/03/2023 08:10

Chiều 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ vinh danh HLV, VĐV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022 và các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ IX - năm 2022.

Bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu vùng Mỏ là hoạt động thường niên, được Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh và Hội Nhà báo Quảng Ninh phối hợp tổ chức liên tục trong 25 năm qua.

Dựa trên thành tích thể thao đã đạt được tại các giải thi đấu quốc gia và quốc tế, Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Ninh và Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã lựa chọn ra 10 VĐV và 6 HLV có đạo đức tốt, đạt các thành tích xuất sắc để các nhà báo tiến hành bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu vùng mỏ năm 2022.

Lễ vinh danh HLV, VĐV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022 và các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Toàn quốc lần thứ IX - năm 2022.

Kết quả bầu chọn đã tìm ra 7 VĐV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022, gồm: 2 VĐV môn Đua thuyền Canoeing là Lường Thị Dung, Đinh Thị Trang; 2 VĐV môn Nhảy cầu là Phương Thế Anh, Nguyễn Phương Anh; VĐV môn Wushu Vũ Văn Tuấn; VĐV môn Bắn cung Lê Phạm Ngọc Anh và VĐV môn PencakSilat Nguyễn Xuân Trúc.

5 HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022, gồm: HLV môn Đua thuyền Canoeing Đỗ Văn Hiệu, HLV môn Nhảy cầu Ngô Văn Báo, HLV môn Wushu Vũ Xuân Quảng, HLV môn Taekwondo Nguyễn Đức Long và HLV môn PencakSilat Nguyễn Thái Linh.

Việc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu nhằm tôn vinh những tài năng thể thao vùng Mỏ có đạo đức tốt, đạt các thành tích xuất sắc trên các đấu trường trong nước và quốc tế, mang lại vinh quang cho Quảng Ninh. Qua đó, khuyến khích và động viên các HLV, VĐV của tỉnh hăng say tập luyện, thi đấu đạt thành tích cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Vinh danh 12 VĐV, HLV tiêu biểu vùng Mỏ năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO