Quảng Ninh: Vụ cháy chợ hải sản lớn nhất Hạ Long thiêu rụi 28 ki ốt

Ngọc Anh 12/04/2022 11:01

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại chợ hải sản lớn nhất Hạ Long (Quảng Ninh) đã thiêu rụi 28 ki ốt thuộc ngành hàng nước đá và hải sản.

Ngày 12/4, UBND phường Bạch Đằng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) thông tin về vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu vực chợ Hạ Long I gồm các dãy ki ốt thuộc ngành hàng nước đá và hải sản.

Vụ cháy lớn đã thiêu rụi 28 ki ốt tại chợ hải sản lớn nhất Hạ Long.

Trước đó, vào hồi 19h55 ngày 11/4, ngay sau khi nhận được tin báo cháy tại chợ Hạ Long I, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng huy động lực lượng cùng các phương tiện chữa cháy của Công an tỉnh, Công an TP Hạ Long, Trung tâm cấp cứu mỏ, Cảng dầu B12 và phương tiện, lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai phương án chữa cháy. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Sau khoảng 30 phút tích cực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt.

Qua kiểm tra bước đầu xác định, diện tích đám cháy lớn nhất khoảng 150 m2. Đám cháy đã thiêu rụi 28 ki ốt có chứa các thiết bị, dụng cụ bán hàng và bảo quản hải sản của tiểu thương kinh doanh, có sử dụng nhiều thiết bị điện. Vụ cháy không gây thiệt hại về người và đang xác định thiệt hại về tài sản.

Trao đổi với phóng viên, chủ của 1 ki ốt bị cháy rụi chia sẻ: “Ki ốt của nhà tôi bị cháy hoàn toàn, thiệt hại hơn 60 triệu và là 1 trong 2 ki ốt bị thiệt hại nặng nề nhất trong vụ cháy lần này”.

Hiện, các lực lượng chức năng đang xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Vụ cháy chợ hải sản lớn nhất Hạ Long thiêu rụi 28 ki ốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO