Quảng Ninh: Xác minh clip chủ quán cafe đánh người vì nghi thú cưng bị giết hại

Đông Bắc 07/11/2022 15:03

Cơ quan chức năng đang xác minh clip được cho là một chủ quán cafe trên địa bàn TP Hạ Long cùng một số người hành hung một thanh niên trẻ vì nghi giết hại thú cưng.

Vào chiều ngày 6/11, trên MXH lan truyền clip người phụ nữ (được cho là chủ quán cafe nằm trên địa bàn phường Hồng Gai, TP Hạ Long) cùng một số người xúm lại xô đẩy, đánh một thanh niên trẻ và dùng những lời lẽ thóa mạ, chửi bới cho rằng thanh niên này là người hại chết chú chó của gia đình.

Một số người ở quán cafe H.Đ. đã dùng tay đánh và dùng chân đá thẳng vào đầu của nạn nhân. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi đánh, chửi người trong clip. Đồng thời cũng đưa ra một số thông tin về “danh tính” của thanh niên trẻ bị đánh là nhân viên quán cafe G. (nằm gần quán café H.Đ.).

Liên quan đến sự việc này, PV Báo Đại Đoàn Kết đã liên hệ với chủ quán cafe G. để nắm thêm thông tin. Chị V.T.H.T., chủ quán cafe G. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 4/11. Nạn nhân tên là B.V.H. (18 tuổi), là cháu trong gia đình chị T. và đang làm công việc của quán. Chủ quán cafe H.Đ. là “hàng xóm” với quán cafe G. cho rằng nạn nhân đã giết con chó của họ nên đã đánh nạn nhân.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị T. đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để kiểm tra thương tích và điều trị. Hiện, nạn nhân đã được khâu vết thương ở miệng và đang nằm theo dõi sức khỏe. Gia đình chị T. cũng đã có đơn trình báo sự việc gửi tới Công an phường Hồng Gai và Công an TP Hạ Long và mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc, sớm xác minh làm rõ sự việc…

Sáng ngày 7/11, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, lãnh đạo phường Hồng Gai xác nhận có vụ việc trên xảy ra ở trên địa bàn phường. Từ ngày 4/11, cơ quan chức năng của phường đã có báo cáo gửi Công an TP Hạ Long. Hiện, Công an TP Hạ Long đang xác minh và điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xác minh clip chủ quán cafe đánh người vì nghi thú cưng bị giết hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO