Quảng Ninh: Xe y tế bị tai nạn, lái xe tử vong tại chỗ

Nguyễn Quý 22/05/2023 17:19

Chiếc xe của Trung tâm Y tế TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang trên đường thực hiện nhiệm vụ thì xảy ra tai nạn, khiến lái xe tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường trên Quốc lộ 18A, đoạn lối rẽ Công ty CP Quản lý đường sông số 3 (phường Hồng Hà, TP Hạ Long), chiếc xe 7 chỗ gắn bảng Trung tâm Y tế TP Hạ Long bị biến dạng, nắp capo và một bên cửa ghế lái bị móp nhiều chỗ, 2 lốp trước đã bị nổ, một số bộ phận của xe bị rơi ra ngoài…

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào khoảng 15h hôm nay (22/5) tại vị trí tai nạn phát ra tiếng nổ lớn. Người dân chạy ra đã thấy một người đàn ông nằm thoi thóp bên cạnh chiếc xe bị tai nạn, khoảng 5 phút sau đó thì được xác định đã tử vong. Một cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường cũng cho hay, người đàn ông chính là lái xe ô tô BKS 14A-00022, trên xe không chở thêm người nào khác.

Chiều cùng ngày, ông Bùi Hồng Tâm, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Hạ Long xác nhận với PV Đại Đoàn Kết Online: Chiếc xe ô tô BKS 14A-00022 của Trung tâm Y tế TP Hạ Long, lái xe đang trên đường thực hiện nhiệm vụ y tế thì xảy ra tai nạn, người này hiện được xác định là đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xe y tế bị tai nạn, lái xe tử vong tại chỗ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO