Quảng Ninh: Xử phạt 1 quán karaoke vi phạm lệnh cấm

Ngọc Anh 01/02/2021 21:27

Ngày 1/2, tại 1 quán karaoke trên địa bàn phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh), lực lượng tuần tra của phường Bãi Cháy đã xử phạt 14 người về hành vi không chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Vào 18h ngày 1/2, lực lượng chức năng đã kiếm tra và phát hiện quán karaoke KTV Vườn Đào (do khách sạn Vườn Đào quản lí) tại tổ 7, khu 4, phường Bãi Cháy vẫn hoạt động kinh doanh vi phạm lệnh cấm. Trong quán có 14 người gồm 6 khách nam, 6 khách nữ ngồi hát, 1 nhân viên nữ phục vụ, và 1 chủ quán karaoke.

Quán karaoke KTV Vườn Đào
Quán karaoke KTV Vườn Đào.

Lực lượng chức năng của thành phố đã ngay lập tức tiến hành lập biên bản, điều tra dịch tễ học, địa chỉ cư trú, nơi làm việc... của 14 người trên để phục vụ công tác rà soát bệnh dịch nếu có xảy ra; lập hồ sơ xử phạt các đối tượng, áp dụng biện pháp cách ly tại chỗ có trả phí và gửi thông tin về nơi cư trú.

Đồng thời tiến hành phong tỏa cơ sở kinh doanh karaoke, lập biên bản xử phạt mức cao nhất đối với chủ cơ sở kinh doanh đã vi phạm nghiêm trọng các quy định, văn bản chỉ đạo của tỉnh, thành phố trong công tác phòng chống dịch; quyết định áp dụng biện pháp cách ly những người tham gia hát, nhân viên phục vụ ngay tại khách sạn Vườn Đào.

Lực lượng chức năng của Thành phố tiến hành kiểm tra quán karaoke vi phạm lệnh cấm
Lực lượng chức năng thành phố Hạ Long tiến hành kiểm tra quán karaoke vi phạm lệnh cấm.

Việc liên tục tuần tra, phát hiện và xử lí các trường hợp vi phạm trong thời gian gần đây cho thấy sự nghiêm túc, quyết liệt của chính quyền tỉnh Quảng Ninh trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho người dân khi Tết Nguyên Đán đã đến gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Xử phạt 1 quán karaoke vi phạm lệnh cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO