Quảng Trị : Tập đoàn Want Want Việt Nam ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Nguyễn Quốc 25/08/2020 11:00

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, ngày 25/8, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Want Want Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà ủng hộ người dân bị hưởng bởi dịch Covid -19 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Tập đoàn Want Want đã trao tặng 5000 phần quà bao gồm 533 thùng bánh gạo Want Want, 165 thùng kẹo dẻo Want Want với tổng trị giá 450 triệu đồng, gửi đến các đơn vị đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19.

Đại diện tập đoàn Want Want Việt Nam (phải) trao tặng quà ủng hộ phòng, chống dịch Covid – 19 tại Quảng Trị.

Tại buổi tiếp nhận, bà Hồ Thị Lệ Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng, tình cảm mà tập đoàn Want Want đã dành cho nhân dân Quảng Trị trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Được biết, ngay sau khi tiếp nhận , toàn bộ những nhu yếu phẩm trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị phân bổ đến Sở Y tế, Bộ chi huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy Quân Sự tỉnh, Phòng quản lý sức khoẻ cán bộ, từ những đầu mối này sẽ chuyển đến các đơn vị tuyến đầu và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 trên toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị : Tập đoàn Want Want Việt Nam ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO