Quảng Trị: Chủ nợ đến trường mầm non đòi nợ hiệu trưởng

Nghĩa Văn 01/06/2023 12:00

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) vừa yêu cầu Hiệu trưởng một trường mầm non trên địa bàn không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung của nhà trường.

Ngày 1/6, ông Lê Thanh Hải - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa qua có việc người lạ đến một trường mầm non trên địa bàn để yêu cầu Hiệu trưởng trường này trả nợ.

Theo đó, người bị đòi nợ là bà Nguyễn Thị X. - Hiệu trưởng một trường mầm non tại xã Trung Nam (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị). Trước đó, bà Nguyễn Thị X. đã mượn tiền của một người dân trú thị trấn Hồ Xá, Vĩnh Linh.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Lê Thanh Hải cho hay, đến nay, việc bà Nguyễn Thị X. vay mượn là vụ việc dân sự. Việc có người lạ đến trường yêu cầu bà Nguyễn Thị X. trả nợ đã được xử lý ngay sau đó và không ảnh hưởng đến tâm lý của giáo viên, phụ huynh, học sinh; hoạt động dạy học tại nhà trường vẫn được diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh yêu cầu bà Nguyễn Thị X. xử lý với bên cho vay, không giải quyết công việc cá nhân tại khuôn viên nhà trường.

Đồng thời, trong trường hợp bà Nguyễn Thị X. sai phạm và có kết luận của cơ quan chức năng, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh sẽ căn cứ theo đó để có hình thức xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Chủ nợ đến trường mầm non đòi nợ hiệu trưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO