Quảng Trị: CLB yêu hoa lan đột biến Sông Hàn ủng hộ 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Nguyễn Quốc 03/09/2020 16:04

Ngoài số tiền mặt là 1,5 tỷ đồng, Câu lạc bộ yêu hoa lan đột biến Sông Hàn còn trao tặng thêm 1.150 phần quà đến người dân thuộc diện hộ nghèo tại 2 huyện Vĩnh Linh và Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đại diện CLB yêu hoa lan đột biến sông Hàn ủng 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid – 19.

Chiều 3/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận số tiền 1,5 tỷ đồng từ Câu lạc bộ (CLB) yêu hoa lan đột biến sông Hàn (Đà Nẵng) trao tặng phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại địa phương.

Ông Võ Anh Truyền, Chủ nhiệm CLB yêu hoa lan đột biến sông Hàn cho biết, ngay từ những ngày đầu dịch bùng phát, các thành viên của câu lạc bộ đã kêu gọi sự ủng hộ từ những người yêu lan, chơi lan trong cả nước chung tay, góp sức cùng với người dân các tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị hỗ trợ kinh phí giúp các địa phương có thêm trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch Covid – 19.

Đồng thời, CLB cũng trao tặng nhiều phần quà là nhu yếu phẩm đến các bệnh nhân, hộ nghèo tại các tỉnh, thành giúp họ phần nào vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên của Câu lạc bộ cũng như những nhà hảo tâm đã dành những tình cảm đặc biệt đến người dân Quảng Trị trong công cuộc chống dịch bệnh Covid-19.

Trong chiều cùng ngày, đoàn xe của Câu lạc bộ sẽ đến hai huyện Vĩnh Linh và Hướng Hóa để trao tặng 1.150 phần quà của câu lạc bộ cho người dân nghèo tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: CLB yêu hoa lan đột biến Sông Hàn ủng hộ 1,5 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO