Quảng Trị: Công nhận 6 xã đạt chuẩn NTM năm 2022

Nghĩa Văn 07/06/2023 13:43

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị vừa ký quyết định công nhận 6 xã thuộc các huyện Gio Linh, Triệu Phong và Hải Lăng đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2022.

Ngày 7/6, ông Phan Văn Linh - Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị vừa ký quyết định công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022 cho 3 xã (Triệu Vân, Triệu An và Triệu Lăng) tại địa phương này.

Ông Phan Văn Linh cho biết thêm, đến nay, 100% xã tại huyện Triệu Phong đã đạt chuẩn NTM. Bên cạnh đó, huyện Triệu Phong đã có 4/9 tiêu chí đạt chuẩn NTM. Địa phương phấn đấu, trong năm 2023 sẽ hoàn thành các tiêu chí còn lại và tiến tới gửi hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền công nhận Triệu Phong là huyện đạt chuẩn NTM.

Hải Chánh cùng 5 xã khác vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022.
Hải Chánh cùng 5 xã khác vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022.

Ngoài 3 xã tại huyện Triệu Phong, dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cũng quyết định công nhận đạt chuẩn NTM năm 2022 với 3 xã khác, gồm: xã Gio Mai, Hải Thái (huyện Gio Linh) và xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng).

Vui mừng trước thành quả trên, ông Bùi Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã Hải Chánh cho hay, đây là minh chứng cho sự quyết tâm xây dựng NTM của cán bộ và Nhân dân xã nhà. Đồng thời, xã Hải Chánh sẽ quyết tâm giữ vững, tiếp tục xây dựng đạt những mục tiêu cao hơn trong xây dựng NTM góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Công nhận 6 xã đạt chuẩn NTM năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO