Quảng Trị: Đã bắt được nghi phạm giết 2 người để cướp tài sản

Xuân Thi 08/08/2015 19:33

Liên quan đến vụ xông vào nhà sát hại 2 người ở thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) diễn ra vào 15h chiều nay, đến khoảng 17h45 cùng ngày (7-8), đối tượng Hồ Chí Bảo (24 tuổi, trú xã Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) đã bị Công an tỉnh Quảng Trị đã giữ khi thanh niên này vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa để khâu vết thương cùng một cô gái khoảng 20 tuổi.

Quảng Trị: Đã bắt được nghi phạm giết 2 người để cướp tài sản

Đến 20h tối ngày (7-8), người dân địa phương đã kéo đến đặc kín
trước cổng nhà nạn nhân để theo dõi thông tin vụ án.

Sau khi gây án, Bảo gọi điện thoại cho cô gái chở đến bệnh viện để sơ cứu vết thương. Tại bệnh viện, 2 người này có nhiều biểu hiện nghi vấn nên nhân viên bệnh viện đã trình báo đến công an. Đến cuối giờ chiều, công an tỉnh Quảng Trị đã dẫn giải Hồ Chí Bảo về trụ sở công an để phục vụ quá trình điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng Hồ Chí Bảo có dấu hiệu nghiện ma tuý, khi xông vào nhà nạn nhân để cướp tài sản thì bị chị Tý chống cự nên đã ra tay sát hại 2 người. Đến 19h30 cùng ngày (7-8), cơ quan Công an điều tra đã hoàn tất việc khám nhà bà Võ Thị Loan (mẹ cô gái đi cùng Bảo đến bệnh viện) tại thôn Tân Tiến, xã Tân Liên (huyện Hướng Hoá). Tại đây, công an đã thu giữ một bộ áo quần lót nam có dính máu được vứt ở chuồng heo. Ngoài ra, Công an điều tra còn thu được vết máu trên xe máy của Hồ Chí Bảo. Bà Võ Thị Loan cho biết, Bảo có quan hệ tình cảm với con gái mình. Bảo vào Hướng Hoá chơi đã 3 ngày, có nghỉ lại nhà bà Loan đêm hôm trước. Đến 20h tối ngày (7-8), rất đông người dân vẫn tập trung trước nhà nạn nhân.

Quảng Trị: Đã bắt được nghi phạm giết 2 người để cướp tài sản - 1

Đối tượng Hồ Chí Bảo bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa khoa Hướng Hóa
khi y đến khâu vết thương

Trước đó, khoảng 15h ngày 7-8, nghe tiếng hô hoán kêu cứu tại nhà của vợ chồng anh Nguyễn Hòa, chị Hồ Thị Tý ở khóm 4, thị trấn Khe Sanh, (tỉnh Quảng Trị), một số người dân chạy đến nhà thì thấy chị Tý cùng bố chồng (trên 80 tuổi) nằm chết trên vũng máu. Một nữ công nhân làm việc ở quầy vật liệu của gia đình bị đâm nhiều nhát vào người, trọng thương.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị và huyện Hướng Hoá đã nhanh chóng điều tra. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được triển khai trong suốt buổi chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Đã bắt được nghi phạm giết 2 người để cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO