Quảng Trị: Nghi vấn cô gái bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu và nhảy xuống sông

23/06/2022 15:58

Ngày 23/6, tại cầu Cửa Việt (thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) nghi ngờ xảy ra vụ việc một cô gái bỏ lại xe máy và đồ dùng cá nhân rồi nhảy cầu.

Ông Nguyễn Xuân Phương Chủ tịch UBND thị trấn Cửa Việt cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm, làm rõ việc nghi một cô gái nhảy xuống sông Thạch Hãn tại cầu Cửa Việt.

Nghi ngờ cô gái bỏ lại đồ dùng cá nhân và nhảy cầu Cửa Việt.
Nghi ngờ cô gái bỏ lại đồ dùng cá nhân và nhảy xuống sông tại cầu Cửa Việt.

Cụ thể, theo ông Phương, vào khoảng 11h20 trưa nay (23/6), UBND thị trấn Cửa Việt nhận được thông tin, một cô gái chạy xe máy hiệu Honda đến cầu Cửa Việt và nhảy xuống sông sau khi bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường và báo cáo cơ quan chức năng liên quan để tổ chức tìm kiếm cô gái này.

Được biết, qua kiểm tra đồ đạc cô gái bỏ lại, lực lượng chức năng phát hiện giấy tờ tùy thân mang tên L.Đ.T.C.N. (SN 1997, địa chỉ Cam Thủy, Cam Lộ, Quảng Trị).

Đồ dùng cá nhân cô gái bỏ lại trên cầu.
Đồ dùng cá nhân cô gái bỏ lại trên cầu.

Hiện, lực lượng chức năng đang tìm kiếm cô gái nói trên, đồng thời, liên hệ người nhà của người có giấy tờ tùy thân được để lại trên cầu nhằm xác minh, làm rõ, ông Phương cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Nghi vấn cô gái bỏ lại đồ dùng cá nhân trên cầu và nhảy xuống sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO