Quảng Trị: Nhiều cá nhân, tổ chức ủng hộ phòng, chống dịch

NGUYỄN QUỐC 12/08/2020 16:43

Ngày 12/8, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận nhiều phần quà hỗ trợ phòng, chống Covid-19 từ một số cá nhân, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại số 1 Đoàn Luyến trao tặng số tiền 50 triệu đồng; gia đình bà Thái Thị Lương (trú tại 15 Điện Biên Phủ, TP Đông Hà) trao tặng số tiền 10 triệu đồng và Công ty TNHH một thành viên Thương mại Giang Loan ủng hộ 20 két nước lọc, 10 két mì tôm và 5 két sữa để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã thay mặt Ban Thường trực đã gửi lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức đã trao tặng, hỗ trợ nhân dân và các lực lượng chức năng trong phòng, chống Covid-19.

Ông Lê Hồng Sơn cũng cho biết, những món quà mà các cá nhân, tổ chức trao tặng là tiền mặt đơn vị sẽ chuyển về Sở Tài chính tỉnh từ đó Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh chi cho các hoạt động như tổ chức cách ly, mua sắm các trang thiết bị y tế, các hoá chất, sinh phẩm, bộ test Covid-19... phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Riêng đối với các phần quà là hiện vật tuỳ vào tình hình thực tế, nhu cầu của bà con nhân dân, các cơ quan phòng chống dịch, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ trao lại cho những đơn vị này một cách hợp lý, minh bạch có sự giám sát đầy đủ của các ban, ngành chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Nhiều cá nhân, tổ chức ủng hộ phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO