Quảng Trị: Phát hiện thi thể cháu bé đi lạc ở hồ Khe Mây

Nghĩa Văn 30/03/2023 08:58

Sau khi phát hiện cháu bé đi lạc, giáo viên và lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, không may, cháu bé được tìm thấy trong tình trạng tử vong ở hồ Khe Mây (thuộc địa phận phường 3, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Sáng 30/3, ông Nguyễn Anh Doãn - Chủ tịch UBND phường 3 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một cháu bé trong tình trạng tử vong do bị đuối nước tại hồ Khe Mây.

Cụ thể, thi thể của cháu bé được phát hiện vào đêm ngày 29/3.

Danh tính của nạn nhân được xác định là cháu B.Đ.Đ. (8 tuổi - học sinh Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh Quảng Trị). Vị trí phát hiện thi thể của cháu Đ. Là tại hồ Khe Mây (hồ cách trường nạn nhân đang học khoảng 200m).

Nhận được thông báo, người thân của cháu bé đã đến hiện trường xác nhận danh tính và không yêu cầu lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đến hơn 22h00’ ngày 29/3, thi thể của nạn nhân đã được người thân đưa về gia đình để lo hậu sự.

Cháu Đ. đi lạc sau giờ ăn trưa tại trường. Ảnh: MXH.
Cháu Đ. đi lạc sau giờ ăn trưa tại trường. Ảnh: MXH.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Nguyễn Anh Doãn cho biết, vào chiều ngày 29/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin từ Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh Quảng Trị về việc có một cháu bé đang học tại đây đi lạc.

Sau khi tiếp nhận, chính quyền địa phương đã cử lực lượng phối hợp tìm kiếm; đồng thời, đăng tải thông tin này đến quần chúng Nhân dân qua nhiều kênh khác nhau nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ.

Bà Lê Thị Hương - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cho biết, cháu Đ. bị khuyết tật trí tuệ và sau giờ ăn trưa ngày 29/3, khi cháu Đ. đi từ nhà ăn về thì bị lạc.

Ngay sau khi phát hiện, giáo viên đã tổ chức tìm kiếm đồng thời báo cáo vụ việc đến chính quyền địa phương, cơ quan chức năng để tìm kiếm sự hỗ trợ.

Đến khoảng 20h30’ ngày 29/3, thi thể của cháu Đ. được phát hiện tại hồ Khe Mây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Phát hiện thi thể cháu bé đi lạc ở hồ Khe Mây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO