Quảng Trị: Phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Nhùng

Nghĩa Văn 29/08/2022 13:46

Ông Trần Văn Kính Chủ tịch UBND xã Hải Thượng (huyện Hải Lăng, Quảng Trị) cho biết, vừa phát hiện thi thể của một người phụ nữ trên sông Nhùng đoạn chảy qua địa bàn xã.

Cụ thể, ông Kính cho hay, vào khoảng 8h30’ ngày 29/8, người dân phát hiện thi thể của một người phụ nữ nổi trên sông Nhùng đoạn qua địa phận xã thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng.

“Nhận được thông tin từ người dân, lực lượng chức năng xã đã tới bảo vệ hiện trường. Đồng thời, chúng tôi cũng đã tiến hành thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng huyện Hải Lăng để xác minh, làm rõ.

Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã xác minh được danh tính nạn nhân. Bà này là người xã Hải Quy”, ông Kính cho biết thêm.

Phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Nhùng (Ảnh: ND).
Phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Nhùng (Ảnh: ND).

Theo đó, ông Lê Mạnh Hùng Chủ tịch UBND xã Hải Quy cho biết, nạn nhân là bà L.T.G (59 tuổi, trú tại xã Hải Quy).

Cũng theo ông Hùng, bà G có dấu hiệu không bình thường về thần kinh và đã đi khỏi nhà vào 4 ngày trước.

“Bà không có chồng, đang ở với người thân. Ngay khi có thông tin từ gia đình về việc bà G. đi khỏi nhà, lực lượng chức năng đã cùng với người thân tiến hành tìm kiếm mấy hôm nay”, ông Hùng cho biết.

Chủ tịch UBND xã Hải Quy cho biết thêm, ngay sau khi lực lượng chức năng hoàn tất thủ tục pháp lý theo quy định, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Cùng ngày, chính quyền địa phương đến động viên thăm hỏi gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Nhùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO