Quảng Trị: Tắm suối giữa trời nắng nóng, một thợ đổ bê tông tử vong

Nghĩa Văn 23/06/2022 10:10

Trên địa bàn xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến người đàn ông 40 tuổi tử vong thương tâm.

Ngày 23/6, ông Trần Vinh Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, vào chiều ngày 22/6, sau khi đi đổ bê tông trần nhà của một công trình trên địa bàn xã, người đàn ông đi tắm suối và gặp nạn tử vong.

Khu vực người đàn ông gặp nạn là suối Tà Đủ (thuộc thôn Tà Đủ, xã Tân Hợp).

Theo đó, nạn nhân được xác định là Dương Công T. (SN 1982, trú thôn Quyết Tâm, xã Tân Hợp).

Cũng theo ông Vinh, sau khi đổ bê tông xong, anh T. không đi cùng nhóm thợ mà một mình ra suối tắm.

Việc tắm ngay sau khi làm việc trong thời thời tiết nắng nóng dẫn đến thay đổi nhiệt độ đột ngột và cơ thể không thể thích nghi được đã khiến anh T. tử vong.

“Sau một thời gian không thấy anh T. nhóm thợ tiến hành đi tìm và phát hiện nạn nhân đã tử vong. Anh này quê ở Quảng Bình, lấy vợ tại thôn Quyết Tâm và vào định cư tại đây.

Cách đây nhiều năm, vợ của nạn nhân đã mất vì bị bệnh hiểm nghèo. Anh T. ở vậy và nuôi một người con đang học lớp 7. Anh này là người hiền lành, chăm chỉ, không ăn nhậu, làm thợ nề và có chăn nuôi lợn, gà.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và đưa về quê tại Quảng Bình để lo hậu sự”, ông Vinh cho biết thêm.

Chủ tịch UBND xã Tân Hợp thông tin thêm, tối ngày 22/6, phía chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 2 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Tắm suối giữa trời nắng nóng, một thợ đổ bê tông tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO