Quảng Trị: Thăm hỏi, động viên lực lượng chống dịch tuyến đầu biên giới

Nguyễn Quốc 28/08/2020 17:44

Ngày 28/8, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở khu vực biên giới.

Tham dự có ông Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Quảng Trị; bà Lê Thị Lan Hương, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo một số đơn vị khác.

Theo đó, đoàn đã đến thăm 2 điểm chốt chặn, kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn các xã biên giới là xã Thanh và Thuận (thuộc huyện Hướng Hóa). Tại các điểm đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, tìm hiểu tình hình thực hiện nhiệm vụ cũng như chia sẻ những khó khăn với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 nơi tuyến đầu biên giới.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Đăng Quang đã trao tặng số tiền 450 triệu đồng để xây dựng lán trại phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị đã biểu dương, cũng như gửi lời hỏi thăm đến các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại các tuyến biên giới.

“Mong rằng các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, quan tâm bảo vệ an toàn sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị nói.

Bên cạnh đó, ông Quang cũng đề nghị, cán bộ, chiến sĩ cần nâng cao tinh thần cảnh giác, kiên trì bám chốt, kiểm soát chặt chẽ các đường mòn, lối mở, quyết tâm không để xảy ra tình trạng người xuất nhập cảnh hay hoạt động vận chuyển hàng hóa trái phép qua biên giới, góp phần ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm từ khu vực biên giới.

Dịp này đoàn cũng đã trao tặng nhu yếu phẩm cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ ở khu vực biện giới.

Dịp này, đoàn công tác đã trao tặng số tiền 450 triệu đồng để xây dựng lán trại cho các chốt. Cùng với đó, tại mỗi điểm chốt, đoàn đã tặng một suất quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các cán bộ, chiến sĩ sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã trao tặng mỗi chốt 5 triệu đồng; Hội liên hiệp phụ nữ đã trao tặng khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm tổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Thăm hỏi, động viên lực lượng chống dịch tuyến đầu biên giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO