Quảng Trị: Trao tặng học bổng và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Quốc 04/08/2020 15:33

Ngày 4/8, Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam, bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật và mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tham dự có bà Lê Thị Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, được sự tài trợ Hội thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội, Hội đã trao các phần quà và học bổng tổng trị giá 390 triệu đồng, trong đó có 2 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 175 triệu đồng; 70 xe đạp trị giá 140 triệu đồng; hỗ trợ vốn sản xuất cải thiện cuộc sống cho 10 hộ dân trị giá 50 triệu đồng; 20 suất học bổng mỗi suất 1 triệu đồng và 11 phần quà trị giá 5,5 triệu đồng cho người khuyết tật, nạn nhân da cam tịnh xá Ngọc Lộ, ở huyện Cam Lộ.

Bà Lê Thị Lan Hương (giữa) trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thái Vĩnh Liệu, Chủ tịch Hội Người khuyết tật, nạn nhân da cam, bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh trong thời gian qua.

Đồng thời, ông Liệu cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm để phần nào giúp cho người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam vơi đi bớt những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Trao tặng học bổng và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO