Quảng Trị: ‘Trốn’ trạm BOT bất thành, xe ô tô con húc vào đuôi xe tải

Nghĩa Văn 30/09/2022 12:53

Một chiếc xe ô tô con đã húc vào đuôi chiếc xe tải chạy ngay phía trước. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do tài xế xe con muốn chạy nhanh nối đuôi xe tải để “trốn” trạm thu phí giao thông đường bộ.

Sáng ngày 30/9, ông Hoàng Gia Đại, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị cho biết, tại trạm BOT này vừa xảy ra một vụ va chạm giữa xe ô tô con và xe ô tô tải.

Xe ô tô con húc vào phần đuôi xe ô tô tải tại trạm thu phí BOT Quảng Trị.
Xe ô tô con húc vào phần đuôi xe ô tô tải tại trạm thu phí BOT Quảng Trị.

Theo đó, vào lúc 9h50’ cùng ngày, một chiếc xe ô tô tải (chưa rõ biển số) di chuyển qua trạm thu phí BOT Quảng Trị (theo hướng Bắc - Nam) thì có một chiếc xe ô tô con (chưa rõ biển số) chạy bám sát theo sau.

Sau đó, do tài xế không làm chủ tốc độ, chiếc xe ô tô đã tông vào phía đuôi xe tải.

Chia sẻ thêm về vụ việc, ông Đại nhận định, xe ô tô con là xe dịch vụ chở khách, việc di chuyển bám sát theo đuôi xe tải của tài xế xe con nhằm mục đích ‘trốn phí’.

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế của 2 xe này đã nhanh chóng thỏa thuận với nhau và di chuyển khỏi khu vực trạm BOT nên đơn vị chưa thể xác định được biển kiểm soát của các xe liên quan.

Cũng theo ông Đại, đến thời điểm này, việc tài xế cố gắng ‘bám’ vào xe phía trước để ‘trốn phí’ tại trạm thu phí BOT Quảng Trị vẫn diễn ra khá phổ biến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: ‘Trốn’ trạm BOT bất thành, xe ô tô con húc vào đuôi xe tải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO