Quệt ngã người đi xe máy, ô tô tăng ga bỏ chạy khiến cộng đồng mạng bức xúc

24/10/2022 15:30

Sau khi gây ra va chạm với xe máy, khiến người phụ nữ điều khiển phương tiện này bị ngã ra đường, người đi ô tô đã không dừng lại tại hiện trường để giải quyết.

Quệt ngã người đi xe máy, ô tô tăng ga bỏ chạy khiến cộng đồng mạng bức xúc (Video: OFFB).

Tình huống được cho là xảy ra trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) ngày 23/10. Diễn biến được camera hành trình của một ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại.

Theo đó, chiếc Hyundai Accent màu trắng chạy ở làn giữa đã tăng tốc để vượt ô tô ở làn bên trái (theo chiều đi của mình), cũng như vượt xe máy đi ở bên phải. Sau khi "thoát" được lên trên, người điều khiển ô tô đã đánh lái chếch sang phải, "lạng" vào làn đường được phân dành riêng cho xe máy.

Ô tô màu trắng đã va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển, khiến người này ngã ra đường. Hình ảnh từ video cho thấy có vẻ người phụ nữ không bị thương nghiêm trọng và các phương tiện khác đã kịp tránh. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc Accent đã tăng tốc để rời khỏi hiện trường.

Tình huống giao thông đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong đó, một luồng ý kiến bức xúc trước việc tài xế ô tô bỏ chạy sau khi gây tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quệt ngã người đi xe máy, ô tô tăng ga bỏ chạy khiến cộng đồng mạng bức xúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO