Quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh thông tuyến sau 4 ngày bị nước lũ nhấn chìm

Cẩm Kỳ 04/10/2022 11:26

Sau khi nước rút, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo chốt để các phương tiện đi qua đoạn QL1A đoạn xã Xuân Lam (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) có thể lưu thông.

Sau khi nước rút, đường QL1A đoạn qua xã Xuân Lam các phương tiện có thể lưu thông.

Ngày 4/10, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh, sau nhiều ngày dựng chốt cấm các phương tiện đi qua QL1A (đoạn xã Xuân Lam), sáng cùng ngày, sau khi mực nước đã rút, nhận thấy các xe có thể đi qua an toàn nên lực lượng chức năng đã tiến hành dỡ chốt để thông xe khu vực này.

Cũng trong ngày, theo báo cáo của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hà Tĩnh, đến thời điểm hiện tại, giao thông trên một số tuyến quốc lộ, tỉnh lộ đã thông suốt.

Các hư hỏng, thiệt hại trên một số tuyến tiếp tục được kiểm tra, thống kê và tiến hành các biện pháp khắc phục, đảm bảo giao thông.

Trước đó, lực lượng chức năng lập chốt cấm phương tiện qua lại khu vực QL1A đoạn xã Xuân Lam vì ngập sâu.

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 3h sáng ngày 30/9, trên QL1A đoạn đi qua xã Xuân Lam bị ngập với chiều dài 50m, chỗ ngập sâu nhất khoảng 30cm nên chính quyền địa phương phối hợp cùng lực lượng công an làm rào chắn cấm phương tiện lưu thông, đồng thời cảnh báo người dân khi tham gia giao thông qua khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh thông tuyến sau 4 ngày bị nước lũ nhấn chìm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO