Quốc Nghiệp ngã chấn thương ở cổ khi đang luyện tập tại Milan

03/02/2023 17:34

Trong buổi tập cùng Quốc Cơ trước ngày xác lập kỷ lục Guinness, nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã ngã, gây chấn thương ở cổ. Điều này khiến tinh thần của hai anh em khá căng thẳng.

Quốc Nghiệp té, chấn thương ở cổ khi đang luyện tập chồng đầu tại Milan (Nguồn: Nhân vật cung cấp).

Theo Dân trí, chiều 2/2 (giờ Milan - Italy), nghệ sĩ Quốc Cơ và nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã có mặt ở điểm xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại Milan để ghi hình, phỏng vấn và tập luyện.

Khi không bịt mắt, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã thể hiện thành công màn chồng đầu leo lên 10 bậc thang, đi ngang con đường dài 10m, sau đó đi xuống 10 bậc thang, bề ngang lối đi rộng 50cm với thời gian 1 phút 35 giây.

Tuy nhiên, khi bịt mắt thì Quốc Cơ bước lệch hướng, trượt chân nên Quốc Nghiệp đã té ngã. Nhờ bên dưới có lót đệm bảo hộ nên Quốc Nghiệp chỉ gặp chấn thương nhẹ ở cổ, tình hình sức khỏe của cả 2 vẫn ổn.

Dự kiến, lúc 19h hôm nay (giờ Việt Nam), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ chính thức xác lập kỉ lục. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của đôi nghệ sĩ, bởi khi tập luyện ở Việt Nam, tại Nhà Thiếu nhi quận 6 và trên Cầu Mống (TPHCM), Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng đã có 2 lần bị ngã và chấn thương nhẹ.

Không chỉ vậy, theo chia sẻ từ đại diện truyền thông của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, trong buổi chính thức xác lập kỉ lục, phía dưới giàn trình diễn sẽ không có nệm bảo hộ.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quốc Nghiệp ngã chấn thương ở cổ khi đang luyện tập tại Milan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO